Gặp gỡ cán bộ công đoàn Trường đầu Xuân Giáp Ngọ 2014

Sáng ngày 12/02/2014, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới Giáp Ngọ, Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHKHTN đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với tập thể cán bộ công đoàn Trường và cán bộ công đoàn bộ phận.

Tới dự buổi gặp mặt có ThS. Nguyễn Thị Thảo – Phó Chủ tịch thường trực  Công đoàn ĐHQGHN; PGS.TS. Nguyễn Văn Nội – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Duy Cam – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ Công đoàn Trường.

Sau khi trao quà, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ công đoàn, TS. Trịnh Thị Thúy Giang – Chủ tịch Công đoàn Trường đã điểm qua các kết quả hoạt động của công đoàn trong năm 2013 và triển khai kế hoạch hoạt động công tác công đoàn trong năm học mới. Công đoàn luôn sát cánh cùng nhà trường thực hiện các chủ trương mà nghị quyết Trường ĐHKHTN đã đề ra.

Thay mặt BGH nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ công đoàn; và bày tỏ hi vọng tập thể cán bộ công đoàn nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, đồng sức, đồng lòng, là nòng cột luôn sát cánh cùng nhà trường xây dựng Trường ĐHKHTN trở thành trường đại học nghiên cứu tiên tiến.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Thị Thảo – Phó Chủ tịch thường trực  Công đoàn ĐHQGHN cho biết: “Những thành công mà Công đoàn Trường ĐHKHTN đạt được trong năm qua không chỉ là niềm vui, sự phấn khởi đối với nhà trường mà còn là sự phấn khởi của Công đoàn ĐHQGHN. Là một trong những đơn vị mạnh của công đoàn ĐHQGHN, hi vọng rằng, Công đoàn Trường ĐHKHTN tiếp tục phát huy thế mạnh, là đầu tàu trong các hoạt động công đoàn của ĐHQGHN, của Ngành trong năm mới.”                                            

Buổi gặp gỡ đầu xuân kết thúc trong không khí ấm áp, thân mật: những cái bắt tay nồng hậu, những lời chúc tết vui vẻ, tất cả đều tin tưởng vào một năm mới đầy thành công và thịnh vượng.

Đại diện Ban Giám hiệu, BCHCĐ trao phần thưởng cho các công đoàn viên may mắn trong trò chơi “Quay số may mắn đầu năm”

  • Website cựu sinh viên